Top 14 # Xem Nhiều Nhất Khái Niệm Biết Điều / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Sieuphampanorama.com

Khái Niệm Email 10 Điều Bạn Nên Biết / 2023

Nếu bạn đã quyết định thực hiện 1 chiến dịch Email Marketing hoặc nói về Email như một nhà tư vấn về Email Marketing, thì bài viết này sẽ giúp bạn rất nhiều. Bài viết nói về các khái niệm quan trọng trong email, những thuật ngữ và các số liệu bạn cần phải hiểu. Một khi bạn đã có đ ầy đủ kiến thức về các khái niệm email bạn có thể đưa ra đánh giá chính xác nhất về các chiến dịch Email Marketing.

Khái niệm Email: 10 điều bạn nên biết

1. Tỷ lệ mở Email

Open Rate hay tỉ lệ mở Email là số lượng người mở email ( tính theo %) trên số email gửi đi của bạn. Tỷ lệ mở Email được theo dõi bằng cách sử dụng một hình ảnh nhỏ trong Email, tuy nhiên do có nhiều nhà cung cấp email chặn hình ảnh nên sẽ dẫn tới trường hợp các khách hàng mở email mà không được thông báo lại cho người gửi. Vì vậy, các con số thống kê về tỷ lệ mở email sẽ không chính xác 100%.

2. Tỷ lệ nhấp chuột

Tỷ lệ nhấp chuột được tính theo cách khác so với số lượng email được mở. Và chúng ta cũng không thể nắm rõ liệu có phải mỗi lần mở email họ đều nhấp chuột chỉ 1 lần ? Việc đo đạc tỷ lệ nhấp chuột trong Email có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ theo dõi như Google Analytics, bitly….. Việc đo đạc này rất quan trọng vì mục đích email của bạn là đưa người dùng tới website nhằm tăng lượng truy cập cho website của bạn.

3. Email Deliverability

4. Cá nhân hóa

5. Danh sách “sạch”

Tiếp theo đây chúng ta sẽ bắt đầu đi sâu hơn về cách để xây dựng một danh sách Email hiệu quả, nhằm có được một lượng khách hàng chất lượng khi thực hiện chiến dịch Email Marketing.

1. Khách hàng vào website của bạn

Nơi hiển nhiên để tìm các địa chỉ email quan tâm tới sản phẩm của bạn chính là các khách hàng vào website hàng ngày. Vì vậy, trang web của bạn nên có chỗ để khách hàng đăng ký nhận email nhằm nhận được các thông tin hữu ích hoặc các chương trình khuyến mại từ bạn. Mọi người truy cập vào website của bạn đều là các khách hàng tiềm năng.

2. Những khách mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ

Làm thế nào để xây dựng danh sách Email ? (P.2)

3. Công cụ tìm kiếm Email

Hiện nay, trên mạng có khá nhiều công cụ hỗ trợ bạn tìm kiếm danh sách các địa chỉ Email. Các phần mềm này giúp bạn dễ dàng có được các email đã công khai trên các Website,điển hình là các forum thương mại, website rao vặt…

Tuy nhiên nguồn danh sách này về độ tin cậy và khách hàng mục tiêu lại không cao. Do danh sách địa chỉ Email từ nguồn này khá là lẫn lộn, không có phân loại rõ ràng, ngoài ra còn có khá nhiều Email đã không còn được sử dụng.

4. Tổ chức các buổi offline

5. Mua danh sách Email

Vấn đề này có thể đáp ứng được ngay 2 nhu cầu của bạn : có danh sách nhanh chóng và phân loại dễ dàng.

Mặt khác, việc mua danh sách địa chỉ Email cũng có những vấn đề chưa được ổn thỏa:

Danh sách đó có thể đã quá cũ, hoặc được phân loại chưa chính xác.

Nếu muốn nhận được danh sách mới, cập nhật, phân loại chính xác chi phí lại rất cao.

Mua danh sách Email có thể đáp ứng ngay được nhu cầu xây dựng một danh sách khách hàng nhanh chóng của bạn. Nhưng bạn cũng hãy thận trọng trong việc mua bán danh sách này.

Phát triển danh sách Email của bạn sẽ mất thời gian và cần sự kiên nhẫn. Tuy nhiên, một danh sách email chất lượng tốt sẽ giúp bạn gửi Email hàng loạt tốt hơn có thể mang lại việc tăng doanh số cho chính bạn và doanh nghiệp của bạn và nó cũng làm tăng giá trị tổng thể của công ty. Hãy dành thời gian của bạn để xây dựng danh sách Email với một quy trình tốt nhất. Kết quả sẽ được thời gian trả lời.

Khái Niệm Định Giá Đất Và Những Điều Cần Biết / 2023

Để lí giải được khái niệm định giá đất thì trước hết bạn cần phải nắm được khái niệm định giá. Định giá là loại hoạt động chuyên môn vừa mang tính kinh tế kỹ thuật và tính pháp lý, vừa mang tính xã hội. Hoạt động định giá được hình thành, tồn tại và phát triển gắn liền với sự hình thành, tồn tại và phát triển của thị trường. Định giá tài sản là hình thức phân tích kinh tế ứng dụng và nó được một số tác giả định nghĩa như sau:

– Định giá là sự ước tính về giá trị của các quyền sở hữu tài sản cụ thể bằng hình thái tiền tệ cho một mục đích đã được xác định theo ( GS. W. Sealrooke – viện đại học Portsmouth – Vương quốc Anh)

– Định giá là một khoa học về ước tính giá trị cho một mục đích cụ thể của một tài sản cụ thể, tại một thời điểm xác định, có cân nhắc đến tất cả các đặc điểm của tài sản cũng như xem xét tất cả các yếu tố kinh tế căn bản của thị trường, bao gồm các loại đầu tư lựa chọn theo ( GS. Lim Lan Yuan – khoa xây dựng và bất động sản – Đại học quốc gia Singapore)

Khái niệm về định giá bất động sản

Định giá bất động sản đó là hình thức phân tích kinh tế ứng dụng. Định giá bất động sản thực chất là định giá đất và định giá các tài sản gắn liền với đất (nếu có).

Trong trường hợp bao gồm cả việc định giá các tài sản gắn liền với đất, thì cũng không thể vì thế mà tách chúng hoàn toàn độc lập nhau. Bởi vì bất động sản là một đơn vị thống nhất, thống nhất về quyền chiếm hữu, quyền sử dụng và về mục đích sử dụng. Hơn thế nữa do bất động sản là một tài sản không di dời được cho nên giá trị bất động sản luôn luôn chịu sự tác động bởi nhiều yếu tố.

Số lượng các yếu tố và mức độ ảnh hưởng của mỗi yếu tố tới giá trị của bất động sản là không giống nhau, mà chúng tùy thuộc vào từng loại bất động sản, từng vị trí của bất động sản đó. Chính vì vậy, việc xác định các quyền đối với bất động sản, những yếu tố và mức độ ảnh hưởng chúng tới giá trị của bất động sản là rất khó khăn và phức tạp và đây cũng chính là công việc của người định giá cần giải quyết.

Khái niệm định giá đất được định nghĩa như sau:

Định giá đất là sự ước tính về giá trị của đất bằng hình thái tiền tệ cho một mục đích sử dụng đã được xác định, ở tại một thời điểm xác định. Đất đai là một tài sản đặc biệt. Giá đất ngoài các yếu tố về không gian, thời gian, pháp lý, kinh tế thì nó còn bị tác động bởi các yếu tố tâm lý, xã hội. Do đó, việc định giá đất chỉ có thể là sự ước tính về mặt giá trị mà không thể tính đúng, tính đủ như so với việc định giá các tài sản thông thường.

Hiện nay, vẫn còn một cách có thể hỗ trợ bạn tốt hơn khi định giá đất. Đó chính là chức năng tại chúng tôi . Với chức năng này, bạn có thể nắm được giá rao bán trung bình cũng như lịch sử rao bán của bất động sản trên một con đường cụ thể trong thành phố vô cùng nhanh chóng với dữ liệu được cập nhật từ năm 2008 – 2018.

Khái Niệm Bank Marketing Những Điều Bạn Nên Biết Về Nó / 2023

Đưa ra một khái niệm chuẩn xác về Marketing ngân hàng là điều không dễ dàng, bởi hiện nay có khá nhiều quan niệm về Marketing ngân hàng.

Do vậy, việc nghiên cứu các quan niệm khác nhau về Marketing ngân hàng sẽ góp phần làm rõ bản chất và nội dung của nó, giúp việc sử dụng Marketing có hiệu quả cao hơn trong hoạt động kinh doanh ngân hàng. Sau đây là một số quan niệm tiêu biểu:

Khái niệm Bank Marketing quan niệm thứ nhất

Khái niệm Bank Marketing cho rằng: Marketing ngân hàng là phương pháp quản trị tổng hợp dựa trên cơ sở nhận thức về môi trường kinh doanh; những hành động của ngân hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, phù hợp với sự biến động của môi trường. Trên cơ sở đó mà thực hiện các mục tiêu của ngân hàng.

Đã chỉ ra: Marketing ngân hàng là toàn bộ những nỗ lực của ngân hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và thực hiện mục tiêu lợi nhuận.

Cho rằng: Marketing ngân hàng là trạng thái tinh thần của khách hàng mà ngân hàng phải thỏa mãn hay là việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, trên cơ sở đó, ngân hàng đạt được lợi nhuận tối ưu.

L ại cho rằng: Marketing ngân hàng là toàn bộ quá trình tổ chức và quản lí của một ngân hàng, từ việc phát hiện ra nhu cầu của các nhóm khách hàng đã chọn và thỏa mãn nhu cầu của họ bằng hệ thống các chính sách biện pháp nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận như dự kiến.

Như vậy, do việc nghiên cứu, khai thác Marketing trong lĩnh vực ngân hàng của mỗi tác giả ở những góc độ và thời gian khác nhau nên đã xuất hiện những quan điểm khác nhau, song đều đã có sự thống nhất về những vấn đề cơ bản của Marketing ngân hàng.

Khái niệm Bank Marketing đó là:

– Việc sử dụng Marketing vào lĩnh vực ngân hàng phải dựa trên những nguyên tắc, nội dung và phương châm của Marketing hiện đại.

– Quá trình Marketing ngân hàng thể hiện sự thống nhất cao độ giữa nhận thức và hành động của nhà ngân hàng về thị trường, nhu cầu của khách hàng và năng lực của ngân hàng.

Do vậy, ngân hàng cần phải định hướng hoạt động của các bộ phận và toàn thể đội ngũ nhân viên ngân hàng vào việc tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng

Yếu tố quyết định sự sống còn của ngân hàng trên thị trường.

– Nhiệm vụ then chốt của Marketing ngân hàng là xác định được nhu cầu, mong muốn của khách hàng và cách thức đáp ứng nó một cách hiệu quả hơn các đối thủ cạnh tranh.

Marketing ngân hàng không coi lợi nhuận là mục tiêu hàng đầu và duy nhất, mà cho rằng lợi nhuận là mục tiêu cuối cùng và là thước đo trình độ Marketing của mỗi ngân hàng.

Khoảng 64% các doanh nghiệp đã đầu tư để xây dựng cơ sở dữ liệu khổng lồ, tuy nhiên lại không biết làm gì với nó. Xu thế 2016, marketing ngân hàng sẽ tập trung hơn về mặt chất lượng của hệ thống dữ liệu và đẩy mạnh tương tác.

Chi nhánh ngân hàng là điểm marketing hiệu quả để níu chân khách hàng và điều đó vẫn sẽ tiếp diễn trong năm 2016. Sử dụng chi nhánh như cách để giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất là cách mà các ngân hàng thế giới luôn áp dụng và thành công trong marketing.

Làm đa dạng các công cụ thanh toán số, phát triển hệ thống tiền ảo, cung cấp các ứng dụng tương tác giữa ngân hàng và khách hàng qua điện thoại di động để níu chân khách hàng.

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( vinalink, blog.topcv, … )

Khái Niệm Và Những Điều Cần Biết Về Luật Hình Sự / 2023

Thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phòng và chống tội phạm – loại vi phạm pháp luật có tính nguy hiểm cao hơn hẳn so với các loại vi phạm pháp luật khác cho xã hội. Nhà nước sử dụng nhiều hình thức và biện pháp khác nhau, trong đó có biện pháp pháp luật hình sự. Biện pháp này được Nhà nước sử dụng thể hiện trước hết qua hoạt động xây dựng pháp luật mà kết quả là các văn bản quy phạm PLHS quy định về tội phạm và hình phạt được ra đời.

Từ các phân tích trên, khái niệm Luật Hình sự được xác định như sau: “Luật Hình sự là một ngành luật trong hệ thống pháp luật quy định tội phạm, xác định hình phạt với các tội phạm nhằm đấu tranh chống tội phạm, loại trừ mọi hành vi nguy hiểm cho xã hội. Luật Hình sự bao gồm hệ thống những quy phạm pháp luật do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành, xác định những hành vi nguy hiểm cho xã hội nào là tội phạm, đồng thời quy định hình phạt đối với những tội phạm ấy.”

Luật Hình sự có những đặc trưng cơ bản sau đây:

– Luật Hình sự là một ngành luật độc lập trong hệ thống pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam;

– Luật Hình sự là ngành luật do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành quy định tội phạm và hình phạt.

2. Đối tượng điều chỉnh của Luật Hình sự

Luật Hình sự được xem là một ngành luật độc lập trong hệ thống pháp luật vì nó có đối tượng và phương pháp điều chỉnh riêng biệt.

Đối tượng điều chỉnh của một ngành luật là các quan hệ xã hội được các quy phạm pháp luật của ngành luật đó điều chỉnh. Các quan hệ xã hội được các quy phạm pháp luật Hình sự tác động tới là đối tượng điều chỉnh của luật hình sự. Luật Hình sự chỉ điều chỉnh các quan hệ xã hội khi có tội phạm xảy ra – đó cũng chính là các quan hệ PLHS

Đối tượng điều chỉnh của luật hình sự là những quan hệ xã hội phát sinh giữa Nhà nước và người phạm tội khi người này thực hiện tội phạm. Đây là căn cứ để phân biệt Luật Hình sự với các ngành luật khác trong hệ thống pháp luật.

3. Nhiệm vụ của Luật Hình sự

Nhiệm vụ của Luật Hình sự quy định tại Điều 1 của Bộ luật Hình sự 1999, thể hiện tập trung với 3 nhóm cụ thể như sau:

1. Luật hình sự có nhiệm vụ bảo vệ những quan hệ xã hội cơ bản nhất và quan trọng nhất trong đời sống xã hội. Đó là, bảo vệ chế độ xã hội, quyền làm chủ của nhân dân, bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức, Nhà nước, bảo vệ trật tự pháp luật XHCN.

2. Với một vị trí rất quan trọng trong hệ thống pháp luật nước ta, Bộ luật hình sự là một trong những công cụ hữu hiệu và sắc bén của Nhà nước trong đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm.

3. Luật hình sự còn có nhiệm vụ giáo dục mọi người nâng cao ý thức pháp luật, nâng cao ý thức đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm.

4. Phương pháp điều chỉnh của Luật Hình sự

Luật Hình sự có phương pháp điều chỉnh riêng biệt vì quan hệ xã hội được Luật Hình sự điều chỉnh là quan hệ hình thành giữa Nhà nước và người phạm tội. Nhà nước dùng uy quyền để quy định tội phạm ấy, ấn định hình phạt buộc người phạm tội chịu hình phạt ấy. Tính uy quyền trong phương pháp điều chỉnh của Luật Hình sự là:

– Nhà nước tự mình quy định hành vi nào là hành vi nguy hiểm cho xã hội là tội phạm;

– Nhà nước giao nhiệm vụ xử lý tội phạm cho các cơ quan tư pháp. Những cơ quan này có quyền nhân danh Nhà nước điều tra, truy tố, xét xử, xác định hình phạt, buộc người phạm tội phải chấp hành hình phạt;

Kết luận, Luật Hình sự là ngành luật độc lập trong hệ thống pháp luật quy định tội phạm, xác định hình phạt với cá tội phạm ấy, có đối tượng và phương pháp điều chỉnh riêng biệt. Đây là căn cứ phân biệt Luật Hình sự với các ngành luật khác trong hệ thống pháp luật.